Tìm kiếm trong website này

Tìm kiếm theo Tên bài hát, Nhạc sĩ, Thể loại nhạc, Điệu đệm guitar...

Friday, June 6, 2014

Bởi vì anh yêu em

Sáng tác: Phan Đình Tùng. Slow Rock
[G#m] Đêm dần trôi, tôi với [D#m] tôi lẻ loi,
Xót xa [F#] mối duyên tình [B] xưa
Phút giây [C#m] mình bên nhau, còn [F#] đâu [E] hỡi em
Vì sao em [C#m] nỡ cất bước [D#m] ra đi ?
[G#m] Bao ngày qua, khi bóng [D#m] em dần xa
Ân tình [F#] tưởng như [B] đã nhòa
Nhưng trong [C#m]  lòng anh vẫn [F#] thầm mong [E] có em
Người yêu [C#m] ơi, xin em hãy [D#] trở về…!

ĐK:
Dẫu [G#m] biết rằng cuộc tình mình như [C#m] khói mây mà thôi
Dẫu [F#] biết rằng lời hẹn thề như [B] ánh trăng dần trôi
Dẫu [E] biết rẳng lời nguyện cầu đã không [C#m] giúp ta thành đôi
Dẫu [A#] biết rằng em [D#] đã xa lìa tôi…
Hãy [G#m] nói là cuộc đời em [C#m] chỉ yêu mình anh
Hãy [F#] nói là cuộc đời này tình ta [B] mãi luôn còn xanh
Hãy [E] nói là cuộc đời này em [C#m] vẫn luôn cần anh
Dẫu [E] biết tình [F#] ta đã… không thành [G#m]…

No comments:

Post a Comment

Hãy thoải mái khi gửi nhận xét và câu hỏi cho Quốc Duy. Chân thành cảm ơn !.