Tìm kiếm trong website này

Tìm kiếm theo Tên bài hát, Nhạc sĩ, Thể loại nhạc, Điệu đệm guitar...

Friday, June 6, 2014

Gọi Tôi Hà Nội

Sáng tác: Trịnh Minh Hiền. Ballade
Một cô [D] bé trắng xinh trên tấm [A] ảnh đen trắng,
cầm cây đàn vui [Bm] lắm,
trong hiệu ảnh [G] quốc tế, thật đông.
Hà Nội [D] đó với chiếc đồng [A] hồ rất to,
và khi hai chiếc [Bm] kim chạm nhau,
là tiếng [G] chuông tàu điện leng [A] keng.....

Hai mươi [D] năm rồi
Hà Nội [A] bồng bềnh trong tôi,
nhớ khi [Bm] đi tàu điện mặc áo bông ăn [G] kem ô-đê-ca.
Hai mươi [D] năm rồi
Hà Nội [A] hào hoa bao mùa thay áo
để [Bm] sáng nay tâm hồn [A] mình đã nhiều nếp [G] nhăn khi nghĩ [A] về.

[F] Ngồi hàng Hành, ca-fê [G] nhăn nhìn trời [D] mưa rồi tạnh mưa rồi lại,
[F] ngồi cùng bạn trên [G] chiếc cha-ly cúc [D] cu ngày xưa
[F] Lượn 1 vòng hồ [G] Tây thân,
chạy [D] qua những chiếc loa phường chiều chiều lại [F] bật một điệu nhạc [G] quen quen,
Hà Nội [D] sao thật gần
Và [Bb] anh bên tôi [C] nghe Hà [D] nội,
[Bb] đi trong đêm [C] mưa sương [D] ngập lối
[Bb] Hôm nay [C] tôi xa [D] Hà nội,
[Bb] bạn gọi [C] tôi một cô [D] bé!

No comments:

Post a Comment

Hãy thoải mái khi gửi nhận xét và câu hỏi cho Quốc Duy. Chân thành cảm ơn !.