Tìm kiếm trong website này

Tìm kiếm theo Tên bài hát, Nhạc sĩ, Thể loại nhạc, Điệu đệm guitar...

Monday, May 5, 2014

Hận tình trong mưa (Koibito yo)

Sáng tác: Nhạc Nhật lời Việt & Phỏng tác: Phạm Duy. Slow
Người tình đi [Em] xa tít, mãi nơi chân [Am] trời
Trời thì u [D] tối, mùa Đông đang đi [D7] tới ngày dài quá [G] dài
Mưa đã [Em] rơi mù khơi mưa tơi bời
Từng giọt mưa trên mái ngói nghe như [B7] lời
Lời tôi khóc cho [Em] tôi

Người tình [Am] ơi hỡi ơi, trở về [Em] đây với tôi
Nép bên bờ [B7] vai bên tôi hay ngồi và [Em] nói những câu buồn vui
Và [Am] vuốt mái tóc cho [D] tôi
Dù chỉ là [G] những câu nói dối với [Em] tôi
Nói [B] lên câu ân [B7] tình, tình đã chết nơi xa [Em] vời

Một mình [Em] ngồi chờ mong bước chân ai [Am] về
Người về bên [D] tôi một đêm không mưa [D7] gió cuộc tình não [G] nề
Cho hết [Em] đi sầu thương tôi không còn
Còn lặng câm đêm đêm khóc như mưa [B7] dầm
Tình chưa chết trong [Em] tim

Người [Am] yêu dấu ơi, từ [Em] nay cách xa
Nói câu biệt [B7] ly bên tai tôi còn [Em] vạn tiếng đớn đau
Còn [Am] vừa mới e ấp cho [D] nhau
Cuộc đời [G] thoáng chan chứa những trăng [Em] sao
Bỗng [B] như cơn mưa rào [B7] tình đã chết nơi xa [Em] vời

No comments:

Post a Comment

Hãy thoải mái khi gửi nhận xét và câu hỏi cho Quốc Duy. Chân thành cảm ơn !.