Tìm kiếm trong website này

Tìm kiếm theo Tên bài hát, Nhạc sĩ, Thể loại nhạc, Điệu đệm guitar...

Sunday, May 11, 2014

Niệm khúc cuối

Sáng tác: Ngô Thụy Miên. Boston
Dù cho [D] mưa tôi xin đưa [A7] em đến cuối cuộc [D] đời
Dù cho [F#m] mây hay cho bão [G] tố có kéo qua [D] đây
Dù có [D] gió có gió lạnh [Bm] đầy
Có tuyết bùn lầy có lá buồn [D] gầy
Dù [G] sao dù sao đi [A] nữa tôi cũng yêu [D] em

Tựa vai [D] nhau cho nhau yên [A7] vui ấm áp cuộc [D] đời
Tìm môi [F#m] nhau cho nhau rã [G] nát rã nát tim [D] đau
Vừa đôi [D] tay ước muốn tù [Bm] đày
Tóc rối bạc màu vết dấu tình [D] sầu
Nhìn [G] em nhìn em giây [A] phút muốn nói yêu [D] em [D7]

Xin cho [G] tôi tôi như cơn [D] ngủ
Ru [G] em đưa em một [D] lần ru em vào [B7] mộng
Đưa em vào [Em] đời, một thời yêu [A7] đương
Cho tôi [G] xin em như gối [D] mộng
Cho [G] tôi ôm em vào [D] lòng xin cho một [B7] lần
Cho đêm mặn [Em] nồng, yêu [A] thương vợ [D] chồng

Dù mai [D] đây ai đưa em [A7] đi đến cuối cuộc [D] đời
Dù cho [F#m] em em đang tâm [G] xé xé nát tim [D] tôi
Dù có [G] ước có ước ngàn [D] lần
Có trách một [F#m] đời cũng đã muộn [G] rồi
Tình ơi dù sao đi [A7] nữa xin vẫn yêu [D] em.

== Chơi Tone [C] ==


Dù cho [C] mưa tôi xin đưa [G] em đến cuối cuộc [Am] đời ...
Dù cho [Em] mây hay cho [F] bão tố có kéo qua [C] đây ... [C7]
Dù có [F] gió, có gió lạnh [Em] đầy,
Có tuyết bùn [Am] lầy, có lá buồn [F] gầy, ..
Dù [Fm] sao, dù sao đi [G] nữa tôi cũng yêu [C] em ...

Tựa vai [C] nhau cho nhau yên [G] vui ấm áp cuộc [Am] đời ...
Tìm môi [C] nhau cho nhau rã [F] nát, rã nát tim [C] đau ... [C7]
Vừa [F] đôi tay ước muốn [Em] tù đày
Tóc rối [Am] bạc màu vết dấu tình [F]sầu ...
Nhìn [Fm] em, nhìn em giây [G] phút muốn nói yêu [C] em ...
[C7]
Xin cho [F] tôi, tôi như cơn [F] ngủ ...
Ru [Fm] em, đưa em một [C] lần
Ru [Am] em vào mộng, đưa em vào [Dm] đời
Một [G7] thời yêu đương ... [C7]
Cho tôi [F] xin em như gối [F] mộng ...
Cho [Fm] tôi ôm em vào [Em] lòng
Xin cho một [Am] lần cho đêm mặn [Dm] nồng
[G7] yêu thương vợ [C] chồng ...

Dù mai [C] đây ai đưa [G] em đi đến cuối cuộc [Am] đời ...
Dù cho [C] em, em đan tâm [F] xé, xé nát tim [C] tôi ... [C7]
Dù có [F] ước, có ước ngàn [Em] lời
Có trách một [Am] đời cũng đã muộn [F] rồi ...
Tình [Fm] ơi dù sao đi [G] nữa xin vẫn yêu [C] em...
Tình [Fm] ơi dù sao đi [G] nữa xin vẫn yêu [C] em...


2 comments:

Hãy thoải mái khi gửi nhận xét và câu hỏi cho Quốc Duy. Chân thành cảm ơn !.