Tìm kiếm trong website này

Tìm kiếm theo Tên bài hát, Nhạc sĩ, Thể loại nhạc, Điệu đệm guitar...

Wednesday, May 21, 2014

Lá Diêu Bông

Sáng tác: Trần Tiến. Ballade
Lời ru [Am] buồn nghe mênh mang mênh mang
[Dm] Sau lũy tre [Am] làng khiến lòng tôi xôn [Am] xao
Ngày lấy [Am] chồng em đi qua con đê
[Dm] Con đê mọc lối cỏ [Am] về
Có chú bướm [Em] vàng bay theo [Am] em
[G] Bướm [C] vàng đã đậu [Am] cây mù u [C] rồi
[Am] Lấy chồng sớm làm [F] gì, để lời ru thêm [Dm] buồn

Ru [G] em thời thiếu nữ xa [Am] xôi
Còn [G] đâu bao đêm trăng thanh
Tát gàu [Em] sòng, vui bên [C] anh
Ru [G] em thời con gái kiêu sa
[G] Em đố ai tìm [Am] được lá diêu [Dm] bông
Em xin [E] lấy làm [Am] chồng

Ru [G] em, thời thiếu nữ xa [Am] xôi
[G] Mình tôi lang thang muôn [Am] nơi đi tìm lá cho em [Dm] tôi
Ru [G] em thời con gái hay quên
[G] Thương em tôi tìm [Am] được lá diêu [Dm] bông
Sao em [Em] nỡ vội đi lấy [Am] chồng ?

No comments:

Post a Comment

Hãy thoải mái khi gửi nhận xét và câu hỏi cho Quốc Duy. Chân thành cảm ơn !.