Tìm kiếm trong website này

Tìm kiếm theo Tên bài hát, Nhạc sĩ, Thể loại nhạc, Điệu đệm guitar...

Wednesday, June 25, 2014

Đêm Thành Phố Đầy Sao

Sáng tác: Trần Long Ẩn. Slow Rock
[Em] Tôi  đang nghe tiếng sóng dòng sông
[Am] Tôi đang nghe tiếng gió ngày [C] xuân
Nghe bông  [D] hoa như thương [C] ai rạo rực trên [B7] cành!
Tôi đang [Em] nghe tiếng nói của đêm
Như  đang [Am] nghe tiếng hát của [C] em
Tôi đang [D] nghe, nghe con [C] tim  như [D] thủy triều [Em] lên

Thành [Em] phố  đêm nay đầy [C] sao
Dòng [G] sông đêm nay đầy [Bm] sao
Vườn nhà  [Am] em, cây hoàng [D] lan  bát ngát hương tỏa [G] bay
[F#] Sương khuya nhẹ [B7] bay!
Thành [Em] phố bát ngát của [C] gió
Tình [G]  yêu mênh mông của [Bm] mây
Được ngày [Am] vui, không thể  [D] quên những tháng năm ngược [G] xuôi
Mơ [Am] về chân [C] trời, thành [D] phố của [Em] tôi !

[Em] Khi  đi xa rất nhớ dòng sông
Đi đâu [Am] xa cũng nhớ về  [C] em
Em đang [D] đi, đi bên [C] sông chở đầy nắng  [B7] hồng
Đêm nay [Em]  nghe tiếng sóng biển Đông
Nghe [Am] trăm năm khúc hát mười  [C] năm
Tôi đang  [D] nghe, tôi đang [C] nghe nghe [D] rõ đời [Em] tôi!

Thành  [Em]  phố cho em tuổi [C] thơ
Dòng [G] sông cho em mộng [Bm] mơ
Và tình [Am] yêu, như mùa [D] xuân  ấm áp trên cành  [G] mai,
[F#] Trong đêm ba [B7] mươi

Thành [Em] phố đêm nay đầy [C] sao
Dòng  [G]  sông đêm nay đầy  [Bm] sao!
Được gần [Am] nhau , tâm hồn  [D] như chắp cánh lên trời  [G] cao
[Am] Trong ngần trong  [C] ngần , cuộc [D] sống của [Em] tôi
[Am] Trong ngần trong [C] ngần , thành [D] phố của [Em] tôi.

No comments:

Post a Comment

Hãy thoải mái khi gửi nhận xét và câu hỏi cho Quốc Duy. Chân thành cảm ơn !.