Tìm kiếm trong website này

Tìm kiếm theo Tên bài hát, Nhạc sĩ, Thể loại nhạc, Điệu đệm guitar...

Monday, September 21, 2015

Bất Chợt Một Tình Yêu (Sáng nay thức dây...)

Sáng tác: Đang cập nhật
Sáng [Am] nay thức dậy. Thấy [E] vui trong lòng
Hát [G] vu vơ vài [C] câu. Lũ chim [Am] trong vườn
Líu lo vui [F] đùa. Nắng [G] mai tràn khắp [Am] sân.

Có [Am] cô em ngồi. Ngắm [E] những bông hồng
Khiến [G] cho tôi ngẩn [C] ngơ.Mái tóc [Am] buông dài
Dáng em hao [F] gầy. Hé [G] môi cười với [Am] tôi.

Từ khi [C] em dịu dàng qua [G] đây.
Làm [F] tôi mãi vấn vương [G] đêm ngày
Lòng tôi [C] mong được gần [G] bên em.
[F] Được cùng em [G] ngắm trăng [Am] và sao.
Rồi từng [C] đêm về trong [G] cơn mơ.
[F] Lòng hạnh phúc có [G] em bên mình
Nhẹ nhàng [C] anh cầm bàn [G] tay em.
[F] Dìu em bay đến [G] nơi hằng [Am] mơ.

No comments:

Post a Comment

Hãy thoải mái khi gửi nhận xét và câu hỏi cho Quốc Duy. Chân thành cảm ơn !.